Peninsula Nha Trang: “Thiên đường giữa lòng phố biển”

Phối cảnh tổng thể condotel Peninsula Nha Trang Đường KĐT Biển An Viên chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư điện lực Hà Nội

Giữa phố biển xinh đẹp và sầm uất, Peninsula Nha Trang vẫn chọn cho mình 1 chốn bình yên nhưng không kém phần thơ mộng. Tọa lạc tại khu Villa An Viên đắt giá bậc nhất,  ngoại khu với xung quoanh là các tiện ích đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu con người như : Bệnh Viện Vinmec, Vinpearl , và rất nhiều các danh lam thắng cảnh khác. Nội khu sẽ bao gồm các tiện ích chuẩn 5 sao như : bể bơi, nhà hàng, bar …

Công ty cổ phần đầu tư điện lực Hà Nội ( HNPIC) – Cái tên mới nhưng không lạ, thậm chí đã được khẳng định uy tín trong lĩnh vực bất động sản qua các dự án như Peninsula Lê Văn Thiêm, KĐT Dương Đông … và tiếp theo chính là Peninsula Nha Trang.

Tổng quan dự án

Vị trí: Khu Villa An Viên – Phường Vĩnh Nguyên – TP Nha Trang

Chủ đầu tư : CTCP Đầu tư điện lực Hà Nội (HNPIC)

Đơn vị vận hành: Grand Mercue – Accor

Đơn vị thi công : Vinaconex

Quy mô : 8,187 m2 ( MĐXD 36 % ) 22 Tầng nổi + 1 tầng hầm

Diện tích căn hộ : 35 – 40 m2 ; 40 – 50 m2 ; trên 50 m2 ( Studio )


Chính sách bán hàng hấp dẫn:

. Giá chỉ từ 1,4 tỉ / căn

. Ngân hàng OCB bão lãnh ( lãi suất 0% đến khi bàn giao căn hộ )

. Cam kết lợi nhuận 8 -> 12% GTCH / năm

. Thanh toán linh hoạt 7 đợt

. Tặng 15 đêm nghỉ dưỡng / năm

Peninsula Nha Trang thiết kế thông minh với 100% căn hộ view biển, cùng với đó là nội thất hiện đại mang phong cách châu Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì du khách nào đến đây.

Không quá khi nói Peninsula Nha Trang là điểm sáng cho thị trường Condotel thời điểm này. Với pháp lý hoàn chỉnh, chính sách bán hàng ưu việt cùng tiến độ xây dựng tốc hành sẽ được vận hành vào quý 4 / 2020 là những ưu điểm mà hiếm dự án nào có được. Chắc chắn Peninsula Nha Trang sẽ là lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư thông minh.

Gọi ngay: 0903 006 324 để biết thêm thông tin chi tiết

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close